ข่าวเกมรอบโลก​ จะมีอะไรกันบ้างที่น่าสนใจในปี​ 2022​ ถ้าอยากรู้ก็ตามมาดู​

ข่าวเกมรอบโลก

ข่าวเกมรอบโลก​ ซึ่งจะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน​ ต้องห้ามพลาดกันเด็ดขาด​

ข่าวเกมรอบโลก เกมบน​ PC​ ที่น่าสนใจและมี ข่าวเกมส์ การ​ เริ่มเปิดตัวกันแล้วใครที่รอติดตาม​ ข่าวเกมล่าสุด เกี่ยวกับเกมออกใหม่​ ห้ามพลาดเด็ดขาด​ กับข่าวที่เราจะนำมาบอกต่อกัน​ ข่าวเกมฟรี 

สำหรับ ข่าวเกมออนไลน์ ที่น่าเล่นมาก ๆ รีวิวเกมส์ยอดฮิต จัดว่า​ ร้อนแรงอย่างมากจนเรา​ ต้องมาแนะนำให้คุณได้รู้กัน​ เรานั้นคัดเอาไว้อย่างดีเลยว่า​ เกมไหนที่คุณต้องควรเล่นเท่านั้น​ บอกเลยว่าอย่าพลาดกับ​ ข่างสารดี ๆ จากทางเรา​ ที่ส่งตรงถึงคุณกันเด็ดขาด​ เพราะฉะนั้นเราเกริ่นกัน​ มามากพอแล้ว​เราจะไปดู​ พร้อมกันดีกว่าว่ามีเกมไหน ที่น่าเล่นสุดๆในปีนี้กัน​

ข่าวเกมรอบโลก การเปิดตัวของเกมนั้น​ เดินเรียงหน้ากันมาเป็นกองทัพเลย​ ซึ่งสาวกเกมบนเครื่อง​ PC​ ก็คงจะพอรู้มากันบ้างแล้วว่า​ ในปีล่าสุดของปัจจุบันอย่าง​ปี​ 2022​ เป็นปีทองเลยก็ว่าได้

ข่าวเกมรอบโลก

– Sifu 

จะมีการวางจำหน่ายเป็นทางการ​ ในวันที่​ 8​ กุมภาพันธ์​ 2022​

เกมนี้คือการต่อสู้สไตล์​ Kung​Fu​ เป็นแบบมุมมองบุคคลที่ 3​ ซึ่งเนื้อเรื่องพอสังเขปนั้น​ เราจะรับบทเป็นนักเรียนหนุ่ม​ ที่มีความแค้นต้องชำระ​ ให้กับคนที่ฆ่าครอบครัวของเขานั่นเอง​

และยังมีความลับของจี้ลึกลับ​ เพราะเมื่อไหร่ที่เค้าจะตาย​ พลังของจี้อันนี้จะคอยชุบชีวิต​ ช่วยเหลือเขาไว้อยู่ตลอดทุกครั้ง​ ถ้าอยากเห็นตัวอย่างที่มากกว่านี้ เข้าไปหาดูตัวอย่างเกมได้ใน YouTube​ กันเลยจ้า

ข่าวเกมรอบโลก

– King​ Of​ Fighter​s XV

จะมีการวางจำหน่ายเป็นทางการ​ ในวันที่​ 16​ กุมภาพันธ์​ 2022

สำหรับเกมต่อสู้ยอดนิยมตลอดกาล​ และได้มีการสร้างออกมาหลายซีรี่ย์อย่าง​ King​ Of​ Fighters ซึ่งในภาคนี้นั้นก็ได้​ เปิดตัวภาคใหม่ออกมาอย่าง​ XV  สำหรับการกลับมาในครั้งนี้​

ก็มาพร้อมกับกราฟฟิคภาพที่​ สวยงามและน่าเล่นมากๆ​ ข่าวเกมมือถือ ซึ่งอันนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่า​ ทางผู้สร้างเกมนั้นมีอะไร​ พิเศษที่แอบซ่อนเอาไว้ในโหมดเกมหรือเปล่า​ เหมือนเคยนะจ๊ะตอนนี้มีตัวอย่างออกมาแล้ว​ สามารถเข้าไปรับชมได้ใน YouTube​ กันได้เลย และต้องบอกว่า​ น่าเล่นมากๆ สำหรับภาคนี้​ แค่เห็นความสวยของภาพ​ ก็น่าเล่นสุดๆ กันแล้ว  

เรียบเรียงโดย​ อลิส