เกม Ironman เตรียม ลงทะเบียนล่วงหน้ากัน และยังได้ยินข่าว มาว่ามันเป็นเกม Iron Man แต่ยังไม่มี อะไรยืนยัน

เกม Ironman เตรียม แนวของ เกม อ เวน เจอร์ เป็นเกมที่พวกเกมเมอร์ ต่างก็หลงใหล

เกม Ironman เตรียม สิ้นสุดการรอคอย กับการที่มีข่าวดี ของบรรดาแฟนคลับ ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร ที่ล่าสุดตอนนี้ทาง EA มีการประกาศสร้างเกม Iron Man

ที่ได้มีการเล่าเรื่อง แบบดั้งเดิมของ Iron Man และยังได้ถ่ายทอด เอาความอัจฉริยะของ Tony Stark ที่เกมนี้ทำให้ บรรดาผู้เล่น จะได้สัมผัสกับ ความรู้สึกที่แท้จริง ของการเล่นเกมนี้อย่าง เกม Iron Man 2

เนื่องจากว่าเกม Iron Man ได้ทีมผู้สร้าง จากทีมงานของ EA Motive เป็นทีมที่เคย ได้ฝากผลงาน ของเกมดังอย่าง Star Wars Battlefront II มาตั้งแต่ปี 2017 และอีกเกมอย่าง Star Wars Squadrons ที่ได้ออกมาฉายความดังในปี 2020

เกม Ironman เตรียม

บรรดาแฟนเก่าของ เกมส์ไอรอนแมน pc อยู่เฉยไม่ได้แล้ว

และยังไม่ได้หยุด อยู่แค่นี้ที่ ในขณะนี้ ทางทีมงานนี้ ก็ได้กำลัง ทำการสร้างเกม สุดสยองแบบ Dead Space ที่ได้มีการ ทำการรีเมก และได้มีการ กำหนดการวางจำหน่าย กันไปในวันที่ 27 มกราคม 2023

เกมแนวฮีโร่อย่าง Ironman จากทีมงานของ EA เรียกว่าเป็นการ กลับมาอีกครั้ง ในรอบของหลาย ๆ ปีที่นาน ๆ ที่จะได้มีเกมแนว ของฮีโร่แบบเดี่ยว ๆ อย่าง เกมสไปเดอร์แมน ที่ไม่ใช่เป็น ฮีโร่แบบทีม ถ้าไม่ได้นับ Ironman VR

ถ้าจะนับว่าภาคที่ เป็นภาคล่าสุด กันแล้วละก็ คงต้องย้อนไป กันไกลเลยทีเดียว และตั้งแต่เกม Iron Man 2 ที่เคยได้ออกไป ทำการจำหน่าย กันตั้งแต่ปี 2010 แม้ว่าก่อนหน้านี้ ทางค่ายดังอย่าง Sega ที่เคยเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์

แต่เกมที่กำลัง ร่ำลือกันว่า จะถูกสร้างใหม่ ในตอนนี้ก็คือ Iron Man ในแบบที่เป็น โอเพ่นเวิลด์ และได้มีการสร้างด้วย ทีมผู้พัฒนาอย่าง just Cause ตั้งแต่ในปี 2010 ก่อนที่จะโดน ถูกยกเลิกไป ตั้งแต่เมื่อปี 2012 อย่างไรก็ดี เกมนี้ยังคงเป็น เกมที่อยู่ในขั้นตอน ของการพัฒนา

ทุกท่านติดตาม ทุกความเคลื่อนไหว กันได้ที่ทาง รีวิวเกมฮิต ในหมวดหมู่ของ ข่าวเกมส์ และคิดว่าน่าจะ ยังอีกนานแหละ กว่าจะทำได้เสร็จ ขอบรรดาแฟน ๆ ของ Iron Man ก็คงต้องรอ กันไปแบบยาว ๆ กันเลยนะคะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *