เล่น Overwatch ฟรี ในช่วงวันหยุดยาว

เล่น Overwatch ฟรี

เล่น Overwatch ฟรี ในช่วงวันหยุดยาวได้เลย ถือเป็นของขวัญ ในโอกาสพิเศษ

เล่น Overwatch ฟรี มี ข่าวเกมส์ ที่ถือว่าเป็น ข่าวดีของคอเกมส์ ทั้งหลายที่ทาง Overwatch มีการเสนอให้ ทดลองเล่นฟรีในวันหยุดซึ่ง เริ่มตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไปและ จะสิ้นสุดหลังปีใหม่ คือในวันที่ 2 มกราคม ที่อาจจะมีคนถามว่า overwatch ฟรีไหม

ซึ่งการทดลอง ใช้ฟรีก่อนหน้านี้ เคยเปิดให้ใช้งานมาแล้วช่วงหนึ่งเหมือนกัน สำหรับผู้ที่ สนใจและยัง ไม่ได้ซื้อหามา ไว้เล่นจะสามารถเข้าถึง รายชื่อของฮีโร่ทั้ง 32 ตัวละคร และเข้าถึงแผนที่ทั้ง 28 แผนที่ทุกอย่างที่ มีในโหมดของ เกมส์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

สำหรับผู้เล่น ที่มีส่วนร่วม ในการทดลอง การใช้ฟรีจะสามารถ เข้าถึงและเล่นเกมส์ ได้ตามปรกติ รวมถึงการเพิ่มเลเวล และการปลดล็อค เพื่อปรับแต่งต่าง ๆ ซึ่งทางผู้ผลิต จะยังคงรักษา บัญชีไว้ให้ หากภายหลังผู้เล่น สนใจที่จะจ่ายเงิน เพื่อเป็นสมาชิก และเล่นเกมส์ แบบเต็มรูปแบบ

สามารถเล่น Overwatch ผ่านอะไรได้บ้าง ?

เล่น Overwatch ฟรี

การทดลองใช้ ครั้งนี้จะพร้อมใช้งาน สำหรับเครื่อง พีซี Xbox และPlayStation โดยผู้เล่นต้องใช้บัญชี Battle.net และผู้เล่น Xbox ที่ต้องการเป็นสมาชิก Xbox Liv Gold และผู้เล่น Playstation ที่ต้องการร่วม กันเล่นหลายคน

ปัจจุบัน Overwatch กำลังจัดกิจกรรมฤดูหนาว วันเดอร์แลนด์เป็นประจำทุกปี Overwatch มีแฟนคลับที่ เป็นผู้เล่นหลายล้านคน เพราะเป็นเกมส์เก่า ที่ครองตลาด มาอย่างนานนะ ตั้งแต่ปี 2016 และการเปิดให้ทดลอง เล่นฟรีก็เพื่อ ต้องการดึงดูด ความสนใจของ ผู้เล่นรายใหม่ ให้สนใจเกมส์ ของพวกเขาจะได้ โอกาสการทำตลาด ไปด้วยอีกทางหนึ่ง

นอกจากนี้มี คนถามเข้ามา อย่างมากมายว่า Overwatch ฟรี ถาวร ไหม อันนี้คงตอบ ไม่ได้เพราะเค้า กำหนดว่าถึงวันที่ 2 มกราคม ก็ไม่น่าจะมี แบบฟรีถาวรนะ

 

สามารถติดตาม รีวิวเกมส์ยอดฮิต เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

 

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : เด็กแว่นตากลม